JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0
เมนู หน้าแรก สินค้า ถังดับเพลิงและอุปกรณ์ อุปกรณ์จราจร อุปกรณ์ป้องกันร่างกาย ประสิทธิภาพ ความรู้ทั่วไป ติดต่อเรา
ความรู้ทั่วไป
ประสิทธิภาพ
hotline
สถิติเว็บไซต์
เปิดเว็บเมื่อ : 2012-03-02
จำนวนสมาชิก : 6 คน
ปรับปรุงเมื่อ : 2024-02-01
จำนวนครั้งที่ชม : 1,219,917 ครั้ง
Online : 10 คน
จำนวนสินค้า : 68 รายการ
   
 
ใหม่ จาก เซฟ-ที-คัท เครื่องตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติที่คุณมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐานมอก.909-2548 ยกระดับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้าประดิษฐกรรมเพื่อความปลอดภัย ที่ได้รับเกียรติเป็นสมาชิก องค์การควบคุมความปลอดภัยแห่งชาติสหรัฐอเมริกา เซฟ-ที-คัท SUPER 2000 เป็นเครื่องตัดกระแสไฟฟ้า อัตโนมัติ ประเภทป้องกันบุคคลและอุปกรณ์สำหรับติดตั้งในอาคารบ้านเรือน เพื่อช่วยปกป้องคุ้มครองลดอันตราย ที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้กระแสไฟฟ้า ทำหน้าที่ตัดวงจรไฟฟ้า ทันทีที่เกิดไฟฟ้ารั่ว, ไฟฟ้าดูด, ไฟฟ้าลัดวงจร หรือใช้ไฟฟ้าเกิน ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นสิ่งที่เราตระหนักและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งหน่วย ควบคุมคุณภาพได้ใส่ใจตรวจสอบการทำงานของส่วนประกอบทุกชิ้นส่วนอย่างละเอียด ผู้เลือกใช้ เซฟ-ที-คัท จึงมั่นใจได้อย่างเต็มที่ 100%ในการทำงานของผลิตภัณฑ์ เซฟ-ที-คัทเพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพผลิตจากโรงงาน ที่ได้มาตรฐานโลก ISO 9001 จากสถาบัน BVQI
 
ไฟฟ้า ลัดวงจร คือสายไฟฟ้ามีการสัมผัสกัน โดยตรงระหว่างสาย Line กับ Nuetral หรือ Ground ซึ่งอาจทำให้เกิดประกายไฟหรือ ปะทุระเบิดขึ้น อาจเป็นสาเหตุของการเกิด อัคคีภัย และเกิดความสูญเสียอย่างใหญ่หลวง เซฟ-ที-คัท จะตัด วงจรทันทีเมื่อเกิดเหตุดังกล่าว   ไฟฟ้า ดูด คือ มีไฟฟ้ารั่วลงดินโดยผ่านตัว คนหรือสัตว์ เป็นอันตรายต�อชีวิตเมื่อลูก หลานหรือคนที่คุณรักไปสัมผัสเครื่องใช็ ไฟฟ็าที่มีไฟฟ็ารั่วหรือสัมผัสสาย Line โดยตรง เซฟ-ที-คัท จะตัดวงจรทันทีภายใน 0.04 วินาที ปลอดภัย แม้แต่เด็กที่มีความต้านทานน้อย
     
ไฟฟ้า รั่ว คือ มีไฟฟ้ารั่วผ่านอุปกรณ์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองไฟฟ้าโดยใช่เหตุ ถ้ามี กระแสไฟฟ้ารั่วเกินค่าที่ตั้งไว้จะตัดวงจรทันทีภายใน 0.04วินาที เมื่อมีการสัมผัสอุปกรณ์ ดังกล่าว โดยตั้งใจหรือไม่ก็ตามจะทำให้มีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านคนลงดิน (เรียกไฟฟ้า
ดูด) หากมีปริมาณมากอาจให้เสียชีวิตได้
  ไฟฟ้า เกินขนาด คือ มีการใช้ไฟฟ้าเกิน ขนาดพิกัด (Overload) ทำให้เกิดความ ร้อนที่สายไฟและจุดต่อสาย อาจเกิดการ ละลายของฉนวนลุกลามให้เกิดอัคคีภัย ได้ เซฟ-ที-คัท จะตัดวงจรเมื่อมีการใช้กระแสไฟฟ้าเกินขนาด พิกัด ได้ เซฟ-ที-คัท จะตัดวงจรเมื่อมีการใช้กระแสไฟฟ้าเกินขนาด พิกัด
     
 
        ปัจจุบัน เรามีเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายเข้ามาเป็นเครื่อง อำนวยความสะดวกภายใน อาคาร บ้านเรือน ร้านค้า หรือ แม้กระทั่งในโรงงานอุตสาหกรรมและเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้มี ทั้งด้านที่เป็นคุณและด้านที่เป็นโทษ ด้านที่เป็นคุณแน่นอน ย่อมเป็นคุณสมบัติที่เครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านั้นสามารถทำงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้เราในด้านต่างๆ และที่สำคัญ เราไม่ควรมองข้ามในเรื่องของความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้า ที่ให้คุณกับเราแล้วก็สามารถให้โทษกับเราได้เช่นกัน ถ้าไม่รู้จัก ป้องกัน ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้ารั่ว ไฟฟ้าดูด ซึ่งส่งผลกระทบต่อ เราในด้านที่เป็นอันตรายต่อสวัสดิภาพชีวิตและทรัพย์สิน ของเรา และนี่เป็นมหันตภัยอย่างร้ายแรงที่เราไม่ควรมองข้าม
 
        ควรจะเลือกขนาดเครื่อง เซฟ-ที-คัท ที่ ให้เหมาะสมกับขนาดของมิเตอร์ไฟ ตามมาตรฐานของการไฟฟ้า เช่น มิเตอร์ไฟขนาด 5 (15)A หมายถึงโหลดสูงสุดคือ 15A จึงควรเลือก เซฟ-ที-คัท ขนาด 15 - 16A หากเลือกขนาดสูงกว่าโหลดสูงสุด จะทำให้มิเตอร์ไฟและ สายไฟเมนไหม้ หรือเสียหายได้ เมื่อมีการใช้กระแสเกินขนาดแต่หาก ติดเครื่องที่มีขนาดการทนกระแสต่ำกว่าโหลดใช้งานก็จะทำใหเครื่องตัด บ่อย